vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Lễ ký kết hợp đồng thuê đất và bàn giao đất xây dựng nhà máy tại Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông

3108 - 2020

Thứ Sáu ngày 04/09/2020 - Tại KCN Dệt May Rạng Đông sẽ diễn ra “Lễ ký kết hợp đồng thuê đất và bàn giao đất xây dựng nhà máy” giữa Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường, Chủ đầu tư KCN Dệt May Rạng Đông và các khách hàng đầu tiên là Công ty TNHH Top Textile Việt Nam và Công ty TNHH Jehong Textile Việt Nam.

ký kết hợp đồng thuê đất và bàn giao đất | Aurora

Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) là một trong những doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Tại khu vực phía Nam, Cát Tường Group đã ghi dấu ấn thành công với hàng loạt các dự án bất động sản quy mô, được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh chức năng như: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh – Hậu Giang), Cát Tường Phú Hưng (Đồng Xoài - Bình Phước; Cát Tường Phú Sinh (Long An)… Với khát vọng vươn cao vươn xa, hướng đến trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Cát Tường Group đang từng bước mở rộng quy mô địa bàn hoạt động, lĩnh vực đầu tư từ bất động sản thương mại sang bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp, …

Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP tọa lạc tại Khu kinh tế Ninh Cơ với tổng diện tích gần 14.000ha, gồm sân bay, cảng biển, nhà máy điện… được định hướng xây dựng trở thành khu công nghiệp mang tầm vóc quốc tế, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Giai đoạn 1 của dự án với tổng quy hoạch gần 520 ha đang được hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đến nay đã đủ điều kiện về cơ sở pháp lý để thu hút và đón chào các nhà đầu tư trong các lĩnh vực: may mặc, dệt - nhuộm, công nghiệp hỗ trợ và các dịch vụ khác.

Hiện nay, trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn, đặc biệt là đại dịch Covid-19, Aurora IP vẫn khẳng định sức hút và giá trị đặc thù của khu công nghiệp được đầu tư bài bản khi từng bước thực hiện để đi đến ký kết hợp đồng cho thuê đất đối với 2 nhà đầu tư nhằm phát triển các dự án dệt nhuộm công nghệ cao với tổng mức đầu tư lên tới hơn 200 triệu đô la Mỹ.

Dự án Top Textile Việt Nam là dự án mang tầm chiến lược của tổ hợp nhà đầu tư hàng đầu Hồng Kông với một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Nhật Bản. Dự án ra đời là cú hích đối với sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam và góp phần hiện thực hóa chiến lược tái cấu trúc chuỗi giá trị dệt may toàn cầu. Dự án Jehong Textile Việt Nam đánh dấu thành công trong việc thu hút nhà đầu tư với công nghệ nhuộm tối tân hàng đầu thế giới và khẳng định cam kết theo mục tiêu xanh hóa ngành sản xuất tại Việt Nam. Việc triển khai các hoạt động xây lắp và vận hành ngay trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang đối mặt với những thách thức chưa từng có cho thấy tiềm lực phát triển bền vững của ngành dệt may cũng như chiến lược đúng đắn của Tỉnh Nam Định và minh chứng cho tầm nhìn mang tính vĩ mô, nội lực vững mạnh và năng lực triển khai dự án của Cát Tường Group.

Aurora IP - Một sản phẩm đến từ Chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ trở thành “biểu tượng” hợp tác đầu tư chiến lược mang tầm vóc Quốc tế.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI SỰ KIỆN

Nghi thức ký kết hợp đồng thuê đất | Aurora IP

Đại diện Aurora tại lễ ký kết hợp đồng thuê đất | Aurora IP

Nghi thức bàn giao đất xây dựng | Aurora IP

Nghi thức bàn giao đất | Aurora IP

Aurora IP

Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora Textile Industrial Park
Địa chỉ: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định, Việt Nam
Điện thoại: (0228) 8856 886 - Hotline: 0839 899 988
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]