vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Aurora IP bổ nhiệm lãnh đạo và nhiều vị trí quản lý mới

0411 - 2020

Ngày 04/11/2020 vừa qua, Ban lãnh đạo Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các vị trí quản lý cấp cao, cấp trung.

Buổi lễ nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của cán bộ nhân viên (CBNV) có thành tích nổi bật thời gian qua, cũng như kiện toàn bộ máy hoạt động của Công ty để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn sắp tới. Tại KCN Dệt may Rạng Đông, trong không khí trang trọng của buổi lễ, 9 quản lý cấp cao, cấp trung của Công ty đã được trao quyết định bổ nhiệm chính thức.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cát Tường Group

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cát Tường Group phát biểu tuyên bố lý do tại buổi lễ

Theo đó, Ban TGĐ của Công ty trao quyết định bổ nhiệm ông Vũ Tiến Đạt đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực, Ban Tổng Giám Đốc. Ông Vũ Tiến Đạt là nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Dự án KCN Dệt may Rạng Đông nói riêng cũng như của Công Ty CP Đầu Tư Phát triển Hạ Tầng Rạng Đông nói chung ngay từ những ngày đầu thành lập.

bổ nhiệm Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực Aurora

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cát Tường Group trao quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Tiến Đạt - Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực.

Bên cạnh những nhà lãnh đạo kỳ cựu, một doanh nghiệp sẽ thực sự lớn mạnh khi có sự đồng hành của những cộng sự giỏi và tâm huyết, cùng chung sức chung lòng vì mục tiêu phát triển chung của toàn công ty. Trong những năm qua, Cát Tường Group luôn chú trọng công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự nòng cốt, đảm bảo năng lực đảm trách những công việc quan trọng, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của công ty.

Cũng tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo tập đoàn đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đoàn Đình Khải - Giám đốc Phòng Quản lý Dự án và ông Nguyễn Ngọc Giang - Giám đốc Phòng Quản lý Xây dựng

bổ nhiệm cho các Giám đốc Phòng ban Aurora

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cát Tường Group trao quyết định bổ nhiệm cho các Giám đốc Phòng ban chuyên môn.

Việc bổ nhiệm những vị trí lãnh đạo mới không chỉ giúp Cát Tường Group và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông phát triển hệ thống quản trị mà còn thể hiện những nỗ lực của tập đoàn trên con đường chinh phục những dấu ấn phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng Aurora IP trở thành KCN Xanh – Sạch và Bền vững hàng đầu Việt Nam.

Trên hành trình phát triển ấy, Cát Tường Group và CTCP Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông luôn đánh giá cao nỗ lực của những người trẻ với tinh thần làm việc nhiệt huyết, sáng tạo và cầu tiến. Xét theo năng lực, phẩm chất cũng như ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của CBNV, Công ty đã chính thức bổ nhiệm các vị trí trưởng bộ phận đối với ông Nguyễn Mạnh Hoàn - Trưởng bộ phận Pháp lý Dự án, ông Trần Minh Nhật - Trưởng bộ phận Quản lý Xây dựng, ông Trịnh Đình Hợp - Trưởng bộ phận Trắc đạc và ông Nguyễn Duy Hải - Trưởng bộ phận Quản lý Dự án. Bên cạnh đó, Ban trợ lý Công ty cũng chính thức được thành lập với hai cán bộ phụ trách là bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Kinh doanh và bà Đỗ Triều Anh - Phó Giám đốc Kinh doanh.

bổ nhiệm cho các Trưởng Bộ phận

Vũ Tiến Đạt - Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực trao quyết định bổ nhiệm cho các Trưởng Bộ phận.

quyết định thành lập Ban trợ lý Công ty Aurora

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cát Tường Group trao quyết định thành lập Ban trợ lý Công ty.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Cát Tường Group đã trở thành thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản dân dụng, từng bước mở rộng quy mô địa bàn hoạt động, lĩnh vực đầu tư sang các dự án bất động sản công nghiệp với khởi đầu là Dự án KCN Dệt may Rạng Đông. Chúng tôi tin tưởng rằng với tầm nhìn chiến lược, dài hạn cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân sự có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Cát Tường Group sẽ tiếp tục vững bước và vươn xa trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Các ảnh khác tại buổi lễ:

Lễ bổ nhiệm Aurora

Lễ bổ nhiệm tại Aurora

Aurora IP

Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP
Địa chỉ: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định, Việt Nam
Điện thoại: (0228) 8856 886 - Hotline: 0839 899 988
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]