vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Cát Tường Group chính thức khánh thành Trạm bơm - Tuyến ống CTe AQUA tại Khu công nghiệp Aurora IP

0601 - 2023

Ngày 06/01/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) tổ chức sự kiện Lễ khánh thành Trạm bơm - Tuyến ống CTe AQUA. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hoàn thiện các cấu phần hạ tầng của Dự án Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông (Aurora IP).

Bên cạnh hệ thống xử lý nước thải lớn nhất cả nước với công suất 110.000 m3/ngày đêm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đồng bộ, đảm bảo tiêu chuẩn xử lý nước thải trước khi xả ra ngoài, công trình cấp nước Trạm bơm - Tuyến ống CTe AQUA với tổng công suất đầu tư và được cấp phép khai thác 170.000 m3/ngày đêm. Hệ thống gồm 2 cấu phần là trạm bơm trong đê và trạm bơm ngoài đê dẫn nước về khu công nghiệp Aurora IP qua hệ thống tuyến ống dài 19km, được thiết kế bài bản, chuyên biệt cho lĩnh vực dệt nhuộm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu xây dựng, sản xuất và vận hành cho toàn khu công nghiệp.

khánh thành trạm bơm và tuyến ống CTe AQUA

Đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group cùng các đối tác cắt băng khánh thành trạm bơm và tuyến ống CTe AQUA

Hơn nữa, hệ thống đường ống công suất lớn được hoàn thành thi công sẽ dẫn nguồn nước về Khu công nghiệp Aurora IP, tạo nên nguồn cung cấp nước an toàn và đảm bảo cho các nhà đầu tư thứ cấp tại đây. Việc khai thác nước mặt từ sông Đáy sẽ không tạo nên những tác động môi trường, ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt của người dân tại địa phương, đảm bảo sự cân bằng và vững bền giữa phát triển công nghiệp và hài hòa lợi ích với người dân địa phương.

Toàn cảnh trạm bơm số 1 và tuyến ống CTe AQUA

Toàn cảnh trạm bơm số 1 và tuyến ống CTe AQUA tại xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định

Ngoài ra, để cùng chung tay đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành dệt may Việt Nam, Aurora IP cũng luôn khuyến khích các nhà đầu tư thứ cấp ưu tiên áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo, nguyên liệu thân thiện với môi trường. Bên cạnh lợi thế về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng kiểu mẫu, Aurora IP cũng mang đến những chính sách hỗ trợ đầu tư hấp dẫn và cam kết lâu dài cho nhà đầu tư trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam.

Nhiều nhà đầu tư đã ghi nhận những nỗ lực này của Cát Tường Group. Thời gian qua, Aurora IP đã ký kết thành công các dự án quy mô lớn trong lĩnh vực dệt nhuộm công nghệ cao với nhiều nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan... Tổng vốn đầu tư lên đến 300 triệu USD.

trạm bơm CTe AQUA | Aurora

Các đại biểu tham quan bên trong trạm bơm CTe AQUA

Trong năm 2023, Cát Tường Group sẽ tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp dệt may sinh thái Aurora IP với các hạng mục quan trọng: khởi công xây dựng và hoàn thiện các cấu phần của công trình Nhà máy xử lý nước sạch, Nhà máy xử lý nước thải và Trạm biến áp 110kV cấp điện cho khu công nghiệp.

Aurora IP là dự án trọng điểm của Cát Tường Group trong thập kỷ mới 2021 - 2031, khu công nghiệp được xác định chiến lược sẽ từng bước tháo gỡ điểm nghẽn của ngành trong khâu dệt nhuộm, góp phần phát triển nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào bền vững cho ngành dệt may Việt Nam trong dài hạn và từng bước tiến tới mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, thương mại, dịch vụ về dệt may và thời trang hàng đầu Việt Nam.

TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN TỪ SỰ KIỆN LỄ KHÁNH THÀNH TRẠM BƠM VÀ TUYẾN ỐNG CTE AQUA:

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ SỰ KIỆN LỄ KHÁNH THÀNH TRẠM BƠM VÀ TUYẾN ỐNG CTE AQUA:

nghi thức khánh thành trạm bơm CTe AQUA | Aurora

lãnh đạo khánh thành trạm bơm CTe AQUA | Aurora

nghi thức khánh thành trạm bơm CTe AQUA

nhà tài trợ trạm bơm CTe AQUA | Aurora

nhà tài trợ khánh thành trạm bơm CTe AQUA

QUÝ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM THUÊ NHÀ XƯỞNG, ĐẤT XÂY DỰNG LĨNH VỰC DỆT, NHUỘM TẠI NAM ĐỊNH, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP
VP chính tại Nam Định: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
VPĐD tại Hà Nội: Tòa nhà HCO, Tầng 5, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (0228) 8856 886
Email: [email protected] - [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]