vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Aurora IP ký kết hợp đồng nguyên tắc cho thuê lại đất doanh nghiệp Dệt may Hồng Kông

0711 - 2022

Ngày 06 tháng 11 vừa qua, tại Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông - Aurora IP, lễ ký kết Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất tại khu công nghiệp giữa chủ đầu tư (Cát Tường Group) và một trong những tập đoàn dệt may hàng đầu đến từ Hồng Kông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, cùng các lãnh đạo và quản lý cấp cao của hai bên doanh nghiệp.

Dệt may Hồng Kông ký thuê đất tại Aurora IP

Chúc mừng lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất đã diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện đã ghi dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa Cát Tường Group và tập đoàn đối tác - một trong những doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may lớn nhất tại Hồng Kông và trên thế giới. Dự án tọa lạc trên diện tích gần 25 ha với mục tiêu sản xuất vải với tổng mức đầu tư dự kiến của dự án lên tới hơn 100 triệu USD và năng suất dự kiến đạt hơn 70 triệu mét vải mỗi năm. Việc tiếp tục chào đón một trong những “đại bàng” của ngành dệt may thế giới đến với AuroraIP là minh chứng rõ ràng nhất cho tầm nhìn - sứ mệnh và sự nghiêm túc theo đuổi các mục tiêu đưa Aurora IP trở thành một trong những khu công nghiệp thông minh - nhân văn - bền vững hàng đầu của Cát Tường Group, đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và vấn đề địa chính trị trên thế giới.

Tại buổi lễ, đại diện cho lãnh đạo tỉnh Nam Định, ông Trần Anh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của doanh nghiệp khi lựa chọn đầu tư sản xuất hàng dệt may tại Aurora IP và cam kết tạo điều kiện hỗ trợ vể mặt thủ tục hành chính để doanh nghiệp có thể tiến hành triển khai dự án một các nhanh nhất phù hợp theo luật định. Lãnh đạo cấp cao của hai tập đoàn cùng thể hiện quyết tâm để hướng tới một mục tiêu chung, cam kết đồng lòng để đưa dự án sản xuất của nhà đầu tư thứ cấp sớm đi vào vận hành, tạo ra giá trị thặng dư cho doanh nghiệp nói riêng và địa phương nói chung.

Lễ ký kết thuê đất tại Aurora IP với Dệt may Hồng Kông

Toàn cảnh Lễ Ký kết

Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông - Aurora IP toạ lạc tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, nằm trong khu vực được quy hoạch hình thành Khu kinh tế Ninh Cơ. Được định hướng phát triển thành khu công nghiệp chuyên sản xuất hàng dệt may xanh - sạch - bền vững, Aurora IP là một trong số rất ít các khu công nghiệp tại Việt Nam sở hữu đầy đủ tiềm lực, cơ sở pháp lý, hạ tầng để xây dựng các nhà máy đòi hỏi hạ tầng kỹ thuật cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của quy trình dệt nhuộm.

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Cát Tường Group cho biết: "Chúng tôi tự hào là một trong những công ty bất động sản tiên phong trong việc tạo ra khu công nghiệp chuyên ngành dệt nhuộm "xanh", mang đến môi trường đầu tư thuận lợi, hướng đến đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các nhà đầu tư nước ngoài".

Cũng theo ông Việt, thành công của buổi lễ ký kết lần này là động lực thúc đẩy công ty phát huy tốt hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của ngành dệt may.

Theo Aurora IP

QUÝ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM THUÊ NHÀ XƯỞNG, ĐẤT XÂY DỰNG LĨNH VỰC DỆT, NHUỘM TẠI NAM ĐỊNH, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP
VP chính tại Nam Định: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
VPĐD tại Hà Nội: Tòa nhà HCO, Tầng 5, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
VPĐD tại TPHCM: Lầu 2A Số 8 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (0228) 8856 886
Email: [email protected] - [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]