vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Khu Công nghiệp Dệt May Rạng Đông – Aurora IP đón đoàn Đại Biểu Huyện Cần Giuộc, Long An

1512 - 2023

Ngày 15/12/2023 vừa qua, Đoàn công tác huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An do đồng chí Trương Thanh Liêm - Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại KCN Dệt May Rạng Đông – Aurora IP.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác huyện Cần Giuộc, về phía huyện Nghĩa Hưng, Nam Định có đồng chí Trần Trung Hiếu – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Nghĩa Hưng, về phía đại diện của Cát Tường Group và Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông có ông Nguyễn Quốc Bảo – Giám đốc khối Pháp Lý Dự án, ông Đoàn Ngọc Quang – Giám đốc khối Chiến lược & Đầu tư và ông Hà Hữu Dụng – Giám đốc Pháp lý Dự án Công nghiệp.

JUN03073.jpg

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm phát biểu trong buổi tiếp

Đại diện Cát Tường Group và Aurora IP đã giới thiệu cho đoàn đại biểu những thông tin tổng quan cũng như các lợi thế hiếm có của Khu công nghiệp dệt may Aurora IP, trạm bơm quy mô lớn CTe AQUA cũng như hệ thống đường ống dẫn nước quy mô về tận khu công nghiệp, cũng như những nỗ lực để tạo nên một Khu công nghiệp dệt may theo định hướng “xanh – sạch – bền vững”.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm về các giải pháp đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án, giải phóng mặt bằng, tái định cư và phát triển đô thị. Cụ thể, thảo luận tập trung vào xây dựng phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng, công tác thu hồi, giao đất, cho thuê đất; chính sách bồi thường hỗ trợ tái định cư trên địa bàn tỉnh Nam Định nói chung và Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP nói riêng …

JUN03021.jpg

Ảnh Đại diện các bên cùng tham gia thảo luận

Bên cạnh đó, Bí Thư Huyện Ủy Huyện Cần Giuộc – Ông Trương Thanh Liêm cũng giới thiệu về các dự án đang triển khai trên địa bàn của Huyện, những đóng góp của Tập đoàn Địa ốc Cát Tường ở địa bàn tỉnh Long An. Ông hoàn toàn tin tưởng vào các dự án đầu tư của Cát Tường Group và hi vọng trong thời gian tới sẽ có những cơ hội hợp tác đầu tư của huyện với Cát Tường Group để đạt được mục tiêu phát triển công nghiệp của huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Ông Trương Thanh Liêm hoàn toàn ủng hộ định hướng phát triển của Cát Tường Group và Aurora IP trong tương lai, chúc cho công ty tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

JUN02961.jpg

Ảnh: Đại diện Aurora IP và Đoàn công tác Huyện Cần Đước (Long An) chụp ảnh lưu niệm tại KCN

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đi chuyến khảo sát thực địa tại khu công nghiệp, tham quan các cấu phần hạ tầng quan trọng của Khu công nghiệp, các nhà máy của những đối tác đang xây dựng tại đây. Trước đó, Đoàn công tác huyện Cần Giuộc có đến khảo sát thực tế một số dự án đầu tư về các khu, cụm công nghiệp, đang triển khai trên địa bàn tỉnh Hải Phòng, các khu công nghiệp và mô hình phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]