vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

JEHONG TEXTILE VIỆT NAM KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY NHUỘM TẠI KCN AURORA IP

0703 - 2024

Đầu tháng 3/2024, Lễ khởi công xây dựng dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic của Công ty TNHH Jehong Textile Việt Nam (nhà đầu tư Đài Loan) đã được tổ chức tại vị trí lô Q4 thuộc Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông – Aurora IP. 


Với diện tích 3.06ha, nhà máy tập trung vào lĩnh vực nhuộm vải hoàn tất và sản xuất vải dệt thoi. Tổng mức đầu tư của dự án hơn 6 triệu USD với công suất trung bình 16,5 triệu m/năm (tương đương 23.100.000m2), trong đó nhuộm vải cotton công suất 9,9 triệu m/năm và nhuộm vải polyester công suất 6,6 triệu m/năm, tạo việc làm cho hơn 320 lao động.

BOO08418.JPG

Công ty TNHH Jehong Textile có Chủ đầu tư là công ty tên Jehong tại Đài Loan có thương hiệu lớn và kinh nghiệm lâu đời về dệt may, là nhà sản xuất vải tích hợp dệt nhuộm và gia công hoàn thiện chuyên nghiệp. Jehong tập trung vào nghiên cứu và sáng tạo, mở rộng các thị trường dệt may mới; nghiên cứu và phát triển công nghệ nhuộm khô và không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành “dệt nhuộm xanh”. Sản phẩm của công ty được cung cấp cho các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, châu Âu.

Đây là nhà đầu tư thứ 02 tại KCN Aurora IP khởi công xây dựng nhà máy, 4 dự án khác đang tích cực hoàn thiện các thủ tục thành lập pháp nhân, xin cấp giấy phép xây dựng để trong năm 2024 sẽ khởi công xây dựng. Dự kiến trong năm nay, các dự án đi vào hoạt động sẽ tạo thêm nhiều việc làm, giúp góp phần chuyển dịch lực lượng lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp tại địa phương, từ đó có những tác động tích cực đến việc phát triển kinh tế - xã hội tại huyện Nghĩa Hưng nói riêng và tỉnh Nam Định nói chung.

BOO08273.JPG

Toàn văn bài phát biểu của Ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Cát Tường Group tại buổi lễ khởi công xây dựng dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic:

"Trong suốt quá trình triển khai thủ tục pháp lý đầu tư vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn cả vĩ mô như đại dịch hay ảnh hưởng chung của thị trường thế giới hay các vấn đề vướng mắc trong giải quyết thủ tục pháp lý tại địa phương, tuy nhiên, với cam kết xuyên suốt của Chủ đầu tư KCN về việc hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà đầu tư, chúng tôi rất cảm ơn sự hợp tác, kiên nhẫn và tinh thần nghiêm túc, chỉn chu trong việc triển khai thủ tục pháp lý của Nhà đầu tư. Với tất cả những nỗ lực đó của hai bên, hôm nay, chúng ta có mặt tại đây, ghi nhận chính thức thành quà bước đầu trong việc triển khai dự án của Nhà đầu tư.

Thay mặt CTG và Aurora IP, chúng tôi xin kính chúc Nhà đầu tư có một khởi đầu thuận lợi và triển khai quá trình xây dựng vạn sự hanh thông, may mắn và sẽ sớm đạt được các mục tiêu về tiến độ và đơn hàng như đã chia sẻ.

Chúng tôi cũng một lần nữa khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ NĐT trong suốt quá trình triển khai xây dựng, vận hành của NĐT".

Cùng nhìn lại các khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ khởi công xây dựng dự án nhà máy nhuộm không nước Jehong Textile Enunic tại khu công nghiệp dệt may Rạng Đông - Aurora IP:

BOO08543.JPG

BOO078481.JPG

BOO07939.JPG

BOO07944.JPG

BOO08039.JPG

BOO08093.JPG

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]