vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

AURORA IP THAM DỰ SỰ KIỆN “DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – ĐÀI LOAN “ VÀ “TRIỂN LÃM QUỐC TẾ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM – ĐÀI LOAN 2024”

0904 - 2024

“Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan (Trung Quốc)” và “Triển lãm quốc tế Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) 2024”, chính thức khai mạc vào hôm nay (ngày 8/4) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 8-9/4.


Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” từ ngày 8 - 9/4/2024 của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới (WTCC) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với 2.000 đại biểu thuộc 176 Hiệp hội thành viên ở 72 quốc gia trên toàn thế giới. Diễn đàn và Triển lãm do Công ty CP Xúc tiến Đầu tư và Thương mại DVL IPT phối hợp cùng WTCC tổ chức.

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Uỷ ban công tác Đài Loan; Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế văn hoá Đài Bắc tại Hà Nội...

Tham gia sự kiện còn có các doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi, logistics, các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương và các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước, như: KCN Deep C, KCN Green Ipark; KCN Aurora IP, KCN Hoà Phát, Vigracera; BIDV chi nhánh Tây Hồ, Công ty Xây dựng Hợp Lực, Hệ sinh thái DVL Ventures,...

KCN Aurora IP tham dự sự kiện với vai trò là 1 trong những khu công nghiệp trọng điểm thu hút đầu tư của tỉnh Nam Định trong lĩnh vực dệt nhuộm, đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, đặt vấn đề mở rộng quy mô kinh doanh lĩnh vực dệt may, dệt nhuộm tại Việt Nam. Do đó, Khu công nghiệp Aurora IP nhận được nhiều sự chú ý, kết nối của các đại diện doanh nghiệp Đài Loan tại sự kiện lần này.

Xác định Đài Loan là một trong những thị trường mục tiêu lớn của Khu công nghiệp, Aurora IP luôn tích cực tham gia các sự kiện hội chợ, triển lãm chuyên ngành dệt may. Bên cạnh đó, KCN Aurora IP còn mang đến cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Đài Loan nói riêng và các thị trường nói chung hình ảnh một Khu công nghiệp dệt may phát triển quy mô, bài bản và định hướng xanh, bền vững, phù hợp với xu hướng các khu công nghiệp xanh trên thế giới hiện nay.

Một số hình ảnh tại gian hàng trưng bày của Khu công nghiệp Aurora IP trong khuôn khổ sự kiện:

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN6.jp g

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN11.j pg

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN7.jp g

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN12.j pg

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN9.jp g

DIEN-AN-DOANH- NGHIEP-VIET-NA M--AI-LOAN4.jp g

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]