vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Aurora IP ký kết hợp đồng cho thuê lại đất và bàn giao đất với Công ty TNHH Sanbang

0509 - 2023

Ngày 29 tháng 08 vừa qua, tại Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông - Aurora IP, đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng thuê lại đất và bàn giao đất tại khu công nghiệp giữa chủ đầu tư (Cát Tường Group) và Công ty TNHH Sanbang - một trong những công ty dệt may hàng đầu đến từ Singapore. Tham dự buổi lễ ký kết hân hạnh có sự hiện diện của lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, UBND huyện Nghĩa Hưng cùng các đại diện quản lý cấp cao của hai bên doanh nghiệp.

Đầu năm 2023, Công ty TNHH Sanbang (Singapore) đã quyết định đầu tư vào Nam Định, và đã chọn KCN Dệt May Rạng Đông - Aurora IP để xây dựng nhà máy sản suất dệt sợi. Với quyết tâm cao và sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền Tỉnh Nam Định và Aurora IP, vào giữa tháng 8/2023, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định đã tiến hành cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Sanbang Co., Ltd. Dự án có tổng vốn đầu tư 673,5 tỷ đồng (tương đương gần 30 triệu USD). Trong đó, vốn nhà đầu tư là 86,8 tỷ đồng, chiếm 12,8% tổng vốn đầu tư của dự án.

Aurora IP trao đổi với Sanbang

Ảnh: Đại diện các bên trao đổi thông tin trong buổi lễ ký kết

Ngày 29/08/2023, tại Nhà điều hành KCN Dệt may Rạng Đông, Aurora IP và Sanbang Co., Ltd đã cùng nhau ký kết Hợp đồng thuê lại đất, theo đó, Sanbang Co., Ltd thuê lại 10,34 ha tại KCN Aurora IP để phục vụ cho dự án mở rộng nhà máy chuyên sản xuất các loại khăn, vải dệt, sợi DTY. Đại diện của Sanbang và Aurora IP đã cùng ký kết Hợp đồng thuê lại đất, chính thức đánh dấu mối quan hệ đối tác thân thiết và bền vững của hai bên dưới sự chứng kiến của của lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, UBND huyện Nghĩa Hưng.

Lễ bàn giao đất giữa Aurora IP và Sanbang

Ảnh: Đại diện Aurora IP và Sanbang Co., Ltd tại buổi lễ

Chia sẻ trong buổi lễ, đại diện Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của doanh nghiệp khi lựa chọn đầu tư sản xuất hàng dệt may tại Aurora IP và cam kết tạo điều kiện hỗ trợ về mặt thủ tục hành chính để doanh nghiệp có thể tiến hành triển khai thi công dự án một các nhanh nhất và phù hợp theo luật định, tạo điều kiện tối đa cho Sanbang Co., Ltd an tâm hoạt động và phát triển.

Song song với việc Ký hợp đồng thuê lại đất, sau thời gian thăm quan và nghiệm thu thực địa, hai bên đã đi đến thống nhất ký Biên bản nghiệm thu và chính thức nhận bàn giao đất Khu công nghiệp. Đây là bước ngoặt, đánh dấu sự hợp tác lâu dài.

Đại diện Aurora IP bàn giao đất với Sanbang

Ảnh: Đại diện Aurora IP và Sanbang Co., Ltd chụp ảnh lưu niệm tại lô đất Q1, Q2, Q3

Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông - Aurora IP toạ lạc tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, nằm trong khu vực được quy hoạch hình thành Khu kinh tế Ninh Cơ. Được định hướng phát triển thành khu công nghiệp chuyên sản xuất hàng dệt may theo định hướng xanh - sạch - bền vững, Aurora IP là một trong số rất ít các khu công nghiệp tại Việt Nam sở hữu đầy đủ tiềm lực, cơ sở pháp lý, hạ tầng để xây dựng các nhà máy đòi hỏi hạ tầng kỹ thuật cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của quy trình dệt nhuộm.

Hiện nay, Ban Quản lý dự án KCN Aurora IP và các nhà thầu, tư vấn đang tích cực đẩy nhanh việc thi công nhanh tiến độ các dự án, từng bước hoàn thiện hạ tầng khu công nghiệp đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế và đưa Aurora IP trở thành điểm nhấn thu hút đầu tư các dự án sản xuất, kinh doanh lĩnh vực dệt nhuộm của tỉnh Nam Định.

Aurora

QUÝ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM THUÊ NHÀ XƯỞNG, ĐẤT XÂY DỰNG LĨNH VỰC DỆT, NHUỘM TẠI NAM ĐỊNH, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP
VP chính tại Nam Định: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
VPĐD tại Hà Nội: Tòa nhà HCO, Tầng 5, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
VPĐD tại TPHCM: 261H Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: (0228) 8856 886
Email: [email protected] - [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]