vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Team Building Cát Tường Group 2019 - “Tỏa Sáng Cùng Vùng Đất 9 Rồng”

2509 - 2019

Đoàn kết, nhiệt huyết là tinh thần nhất quán của hơn 1.400 cán bộ nhân viên Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường (Cát Tường Group) trong hành trình Team Building kết hợp ra mắt Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl diễn ra từ ngày 23 đến 25/09/2019 tại TP. Cần Thơ và TP. Vị Thanh vừa qua.

Những năm qua, bên cạnh mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Cát Tường Group không ngừng nỗ lực mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, thông qua những hoạt động quan tâm thiết thực. Trên tinh thần đó, với mong muốn xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, tăng cường giao lưu kết nối, xây dựng tinh thần đồng đội; cũng như giúp toàn thể cán bộ nhân viên hiểu thêm về vùng đất miền Tây Nam Bộ, vừa qua Tập Đoàn đã tổ chức chương trình team building kết hợp ra mắt dự án mới với chủ đề “Tỏa Sáng Cùng Vùng Đất 9 Rồng”.

Phó TGĐ Điều Hành Tập Đoàn phát biểu khai mạc

Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều Hành Tập Đoàn phát biểu khai mạc chương trình Team Building

Phát biểu tại lễ khai mạc chương trình Team Building, ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều Hành Tập Đoàn cho biết: Đây là một trong những chương trình thường niên của Tập Đoàn, Team Building 2019 không chỉ là dịp nghỉ ngơi, thư giãn của toàn thể hệ thống, mà còn là cơ hội để mỗi cá nhân, đội nhóm phát huy năng lực, sức sáng tạo và tỏa sáng.

Bằng tất cả sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng ta hãy cùng nhau làm hết sức, chơi hết mình, để mỗi phút giây bên nhau thêm phần gắn kết, Ông Vũ nhắn nhủ đến toàn hệ thống.

Chương trình Team Building bắt đầu bằng nhiều hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn mang đậm chất Nam Bộ như: chạy bộ qua sông, tát mương bắt cá, làm cầu khỉ, chèo thuyền bắt vịt, đua thuyền,... Đặc biệt, hội thi đua thuyền với 11 đội tham gia đã đem đến không khí như những ngày hội dân gian độc đáo tại miền Tây sông nước. Những tiếng reo hò cổ vũ hòa cùng niềm vui chiến thắng đã tạo nên những khoảnh khắc giàu cảm xúc khó quên.

trò chơi dân gian đậm chất miền Tây sông nước

Toàn hệ thống được thử sức với nhiều trò chơi dân gian đậm chất miền Tây sông nước

Đúng với tinh thần Cát Tường Group - không ngừng nỗ lực và sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu. Sau những giờ tranh đua đầy hào hứng và quyết liệt, các đội chơi đã xuất sắc vượt qua toàn bộ các thử thách. Cùng nhau ghép nên bức tranh đầy sắc màu tại vùng đất miền Tây Nam Bộ trù phú.

cuộc thi đua thuyền | Cát Tường Group Team Buidling 2019

Không khí giao tranh gay cấn trong cuộc thi đua thuyền

Điểm nhấn của chương trình Team Building năm nay chính là giải việt dã “Cát Tường Group đồng hành cùng Vị Thanh” được tổ chức tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Được sự hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể: Tỉnh đoàn Hậu Giang, Sở văn hóa thể thao và du lịch TP. Vị Thanh, Công an TP. Vị Thanh, Sở y tế TP. Vị Thanh, công ty Công trình đô thị TP. Vị Thanh… Giải việt dã “Cát Tường Group đồng hành cùng Vị Thanh” đã diễn ra thành công rực rỡ.

giải việt dã Cát Tường Group đồng hành cùng Vị Thanh

Hơn 1.400 vận động viên Cát Tường Group tham gia giải việt dã “Cát Tường Group đồng hành cùng Vị Thanh”

Cuộc thi không chỉ nhằm trau dồi sức khỏe, mà còn là cơ hội cho toàn thể thành viên Cát Tường Group hiểu thêm về sức vóc và tiềm năng phát triển của TP. Vị Thanh, qua đó có thể chuẩn bị sẵn sàng cho bước đường chinh phục vùng đất mới. Với cự ly dài 6km cùng các chướng ngại vật được thiết lập trên đường đua, đường chạy thật sự là thử thách đầy khó khăn đối với các vận động viên không chuyên dưới thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực đến cùng, toàn bộ 1.400 vận động viên của Cát Tường Group đều đã xuất sắc hoàn thành đường đua.

Nhằm chia sẻ lợi ích với cộng đồng xã hội và ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai của đất nước, cũng như bước đầu hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng TP. Vị Thanh trên nhiều phương diện. Cát Tường Group đã dành tặng 30 suất học bổng “Học sinh khuyến học” mỗi suất là một chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại TP. Vị Thanh, nhằm động viên và khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em.

Ban Lãnh đạo Cát Tường Group trao học bổng

Đại diện Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP. Vị Thanh và Ban Lãnh đạo Cát Tường Group trao học bổng cho các em học sinh

Đêm cuối của chuyến hành trình “Tỏa Sáng Cùng Vùng Đất 9 Rồng”, đại gia đình Cát Tường đã có một đêm Gala Dinner và Ra mắt dự án mới đầy ấn tượng. Trong đêm Gala Dinner, toàn hệ thống đã cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những đội chiến thắng chung cuộc cũng đã được vinh danh bằng tất cả sự tự hào và xứng đáng.

TGĐ Tập Đoàn trao thưởng cho những đội chơi xuất sắc

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập Đoàn trao thưởng cho những đội chơi xuất sắc

Đặc biệt nhất chương trình Team Building năm nay chính là màn ra mắt đầy ấn tượng của dự án Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl. Dự án có quy mô 78ha, tọa lạc tại trung tâm hành chính của Thành Phố Vị Thanh Tỉnh Hậu Giang. Ngay sau thành công tại thị trường Bình Phước với dự án Khu Đô Thị Phức Hợp - Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng, Cát Tường Group tiếp tục mở rộng thị trường về các Tỉnh miền Tây Nam Bộ với quyết tâm tỏa sáng tại thị trường bất động sản này. Điểm đến đầu tiên của hành trình chính là tại Thành Phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang, đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ đang trên đà phát triển.

PTGĐ Cát Tường Group phát biểu khai mạc Team Building 2019

Ông Lê Tiến Vũ “thổi lửa” cho các chiến binh để sẵn sàng cho hành trình chinh phục vùng đất mới

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt dự án mới, Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều Hành Tập Đoàn không chỉ giới thiệu về tiềm năng của bất động sản Tây Nam Bộ, Hậu Giang nói chung, Thành Phố Vị Thanh nói riêng, mà còn giúp các chiến binh kinh doanh toàn hệ thống thấy được những lợi thế riêng có của dự án Cát Tường Wesrtern Pearl. Khu Đô Thị Cát Tường Wesrtern Pearl gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa và không gian sống hiện đại, đẳng cấp, với hàng loạt công trình tiện ích độc đáo, kiến tạo nên một khu đô thị giao thương sầm uất bậc nhất Thành Phố Vị Thanh. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Tây Nam Bộ trong thời gian tới.

Tại sự kiện, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Tập Đoàn đã cùng nhau thực hiện nghi thức cam kết cùng đồng hành và hiện thực hóa mọi hành động. Cả hội trường cùng nhau hô vang: “Quyết tâm! Quyết tâm! Quyết tâm” thể hiện tinh thần sẵn sàng chinh phục và tỏa sáng tại thị trường bất động sản miền Tây Nam Bộ.

nghi thức ra mắt dự án Cát Tường Western Pearl

Ban Lãnh đạo Tập Đoàn thực hiện nghi thức cam kết và hiện thức hóa mọi hành động

Sau phần lễ ra mắt dự án, cả khán phòng như bùng nổ với buổi tiệc EDM sôi động, đầy sắc màu. Những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng hay thăng hoa cùng những cung bậc cảm xúc với những DJ “rực lửa” đã khép lại chuyến Team Building đặc sắc.

đêm tiệc EDM sôi động của Cát Tường Group

Cả hội trường như “bùng nổ” trong đêm tiệc EDM sôi động

Chuyến đi đã đem đến những giây phút thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc cùng những khoảnh khắc thật ý nghĩa. Chinh phục thành công các thử thách của chương trình chính là động lực tiếp thêm sức mạnh, năng lượng để toàn thể cán bộ nhân viên Cát Tường Group có thể cùng nhau vượt qua những thử thách mới, sẵn sàng chinh phục những tầm cao mới.

Hoài An

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt hành trình Team Building 2019 của Cát Tường Group với chủ đề “Tỏa Sáng Cùng Vùng Đất 9 Rồng”:

Toàn thể 1.400 cán bộ nhân viên Tập Đoàn sẵn sàng chinh phục thử thách:

Cát Tường Group Tuyên thệ Team Building 2019

Cát Tường Group thực hiện nghi thức | Team Building 2019

Trải nghiệm các trò chơi dân gian đậm chất Nam Bộ:

Xây cầu khỉ | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Chạy qua sông | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Chèo thuyền bắt vịt | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Ăn mừng bắt vịt | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Bắt cá | Team Builidng Cát Tường Group 2019

vui mừng bắt cá | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Cổ động viên | Team Builidng Cát Tường Group 2019

Đêm Welcome Dinner với những tiết mục biểu diễn mang âm hưởng miền Tây:

Tiết mục Cải lương | Đêm Welcome Dinner Cát Tường Group 2019

Cải lương | Đêm Welcome Dinner Cát Tường Group 2019

Giải việt dã “Cát Tường đồng hành cùng TP.Vị Thanh”:

Các em hs hớn hở tại Giải việt dã Cát Tường Group

VĐV tham gia Giải việt dã Cát Tường Group

VĐV tham gia Giải việt dã Cát Tường Group háo hức

VĐV tham gia Giải việt dã Cát Tường Group xuất phát

Thử thách tại Giải việt dã Cát Tường Group

Vượt chướng ngại vật | Giải việt dã Cát Tường Group

VDV tại Giải việt dã Cát Tường Group

VDV đại Giải việt dã Cát Tường Group

Cát Tường Group trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại TP. Vị Thanh:

Cát Tường Group trao học bổng

Các em hs nhận học bổng từ Cát Tường Group

Tổng kết trao giải cho các đội chơi xuất sắc:

Ban Lãnh đạo Cát Tường Group trao giải Team Building 2019

Ban Lãnh đạo trao giải Team Building Cát Tường Group 2019

Trao giải Team Building Cát Tường Group 2019

Trao giải thắng cuộc Team Building Cát Tường Group 2019

Lãnh đạo trao giải Team Building Cát Tường Group 2019

Lễ ra mắt dự án Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl:

Nghi thức ra mắt dự án mới của Cát Tường Group

Nghi thức ra mắt dự án mới | Cát Tường Group

Lễ ra mắt dự án mới | Cát Tường Group

Tiết mục ra mắt dự án Cát Tường Western Pearl

Tiết mục đặc sắc tại Lễ ra mắt dự án | Cát Tường Group

Đêm nhạc EDM đầy sôi động:

Đêm nhạc EDM đầy sôi động của Cát Tường Group

Đêm nhạc EDM sôi động | Cát Tường Group

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]