vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP đón tiếp Đoàn đại biểu HĐND các cấp Tỉnh Nam Định

3005 - 2019

Nằm trong chương trình Hội nghị trao đổi kinh nghiệm của Thường trực HĐND Tỉnh Nam Định, ngày 29/5/2019, Đoàn đại biểu của HĐND Tỉnh và Thường trực HĐND các Huyện, Thành Phố Nam Định đã có chuyến tham quan tại Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông.

Đoàn đại biểu HĐND các cấp Tỉnh Nam Định

Đoàn đại biểu HĐND các cấp Tỉnh Nam Định tham quan Aurora IP

Mở đầu buổi trao đổi, đại diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông đã giới thiệu tổng quan về Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP và Chủ đầu tư, cũng như cập nhật tiến độ thi công và tình hình thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp. Qua đó, Công ty cũng nhấn mạnh Aurora IP là khu công nghiệp hướng đến sự phát triển xanh - sạch - bền vững, đây cũng là lợi thế nổi bật của Aurora IP. Đến thời điểm hiện tại Aurora IP đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và sẵn sàng đón nhà đầu tư thứ cấp đầu tiên từ Nhật Bản vào tháng 6/2019.

Chủ đầu tư giới thiệu về khu công nghiệp

Đại diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông giới thiệu về khu công nghiệp và Chủ đầu tư

Trong chuyến viếng thăm, Ông Trần Minh Hoan, Trưởng Ban Quản lý các KCN Tỉnh Nam Định đã nhận định những thuận lợi, khó khăn trong công tác triển khai xây dựng và thu hút đầu tư tại Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông. Bên cạnh đó, ông cũng đã đề xuất những giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đẩy mạnh thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp. Ông Trần Minh Hoan cũng đánh giá rất cao những nỗ lực của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường, Chủ đầu tư Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các tiện ích của Khu công nghiệp.

Trưởng Ban Quản lý các KCN Tỉnh Nam Định phát biểu

Ông Trần Minh Hoan, Trưởng Ban Quản lý các KCN Tỉnh Nam Định phát biểu

Tại buổi trao đổi, ông Lê Hồng Thanh, Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy - Chủ Tịch HĐND Huyện cũng đã có những thông tin về tiến độ thi công các cơ sở hạ tầng phụ trợ kết nối đến Khu công nghiệp. Theo đó, hiện nay, chính quyền địa phương đang đẩy nhanh tiến độ triển khai hạ tầng kết nối đến Khu công nghiệp, sắp hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng để xây dựng các đường trục kết nối.

Chủ Tịch HĐND Huyện phát biểu

Ông Lê Hồng Thanh, Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy - Chủ Tịch HĐND Huyện phát biểu

Tiếp đó, ông Nguyễn Viết Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ Tịch thường trực HĐND Tỉnh đã chỉ đạo cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ triển khai thi công hạ tầng kết nối đến Khu công nghiệp, đảm bảo tiện ích phụ trợ, thúc đẩy thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp. Đồng thời ông cũng ghi nhận những cố gắng của Chủ đầu tư và mong muốn Chủ đầu tư nỗ lực hơn nữa trong việc thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp.

Phó Chủ Tịch thường trực HĐND Tỉnh phát biểu

Ông Nguyễn Viết Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ Tịch thường trực HĐND Tỉnh phát biểu

Trong thời gian tới, Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP sẽ nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng đồng bộ, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Ngoài ra cũng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư để tiếp đón và giới thiệu môi trường đầu tư chuyên nghiệp tại Aurora IP đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Kết thúc buổi trao đổi, Đoàn đại biểu đã có chuyến tham quan thực tế hiện trạng tại Khu công nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TRONG BUỔI THAM QUAN:

Đại diện Chủ đầu tư và đại biểu HĐND Nam Định

Đại diện Chủ đầu tư trao đổi với đại biểu HĐND Nam Định

Đại biểu HĐND Nam Định trao đổi với Đại diện Chủ đầu tư

Đại diện Chủ đầu tư tại buổi gặp HĐND Nam Định

HĐND Nam Định trao đổi

Hồng Nga

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]