vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY DỆT NHUỘM 200 TRIỆU USD QUY MÔ LỚN NHẤT MIỀN BẮC TẠI KCN DỆT MAY RẠNG ĐÔNG - AURORA IP

1307 - 2024


Ngày 13/07/2024, sau thời gian xúc tiến đầu tư và triển khai xây dựng, nhà đầu tư TOP TEXTILES LIMITED chính thức khánh thành nhà máy quy mô lớn nhất miền Bắc có diện tích 31.2 ha với giá trị vốn đầu tư hơn 200 triệu USD tại KCN Aurora IP. 

Dự án được đầu tư và phát triển bởi 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về dệt may là Toray Industries, Inc của Nhật Bản và Pacific Textiles Holdings Limited của HongKong.

IMG4733.JPG

Toàn cảnh sự kiện khánh thành nhà máy TOP TEXTILES LIMITED

Sự kiện đánh dấu một cột mốc mới của Aurora IP khi đây là nhà máy đầu tiên đi vào sản xuất, đồng thời thể hiện được tiềm năng to lớn của Nam Định – địa phương được xem là cái nôi của ngành dệt may. Được biết, nhà máy TOP TEXTILES LIMITED sản xuất các sản phẩm dệt xuất khẩu, nổi bật là vải giữ nhiệt, vải có khả năng sử dụng cao, ... Đặc biệt đối tác sử dụng sản phẩm từ nhà máy này là thương hiệu Uniqlo.

Nhà máy của TOP TEXTILES LIMITED chính thức đi vào vận hành sẽ giúp tăng cường hợp tác quốc tế giữa Nhật Bản, Hồng Kông và Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và thúc đẩy sản xuất dệt may tại Nam Định, Việt Nam. Dự án tạo ra nhiều cơ hội việc làm, thúc đẩy thương mại địa phương, đóng góp vào kinh tế địa phương thông qua nguồn thu từ thuế cũng như thúc đẩy các hoạt động thương mại quốc tế của ngành dệt may tại tỉnh Nam Định nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.

IMG4734.JPG

Toàn cảnh Lễ khánh thành

Sự lựa chọn đầu tư tại KCN Aurora IP của TOP TEXTILES LIMITED một lần nữa khẳng định năng lực, uy tín của chủ đầu tư Cát Tường Group. Trong khuôn khổ sự kiện ý nghĩa này, đại diện của Aurora IP bày tỏ lời chúc mừng đến Tổng Công ty TOP TEXTILES LIMITED, đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Nam Định đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi giúp Công ty đảm bảo tiến độ xây dựng và đưa nhà máy đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch. Aurora IP tin tưởng với cơ sở hạ tầng KCN đồng bộ, hiện đại, nhà máy của TOP TEXTILES LIMITED sẽ trở thành cứ điểm quan trọng, là trụ cột trong mạng lưới hoạt động và phát triển bền vững của Toray Industries và Pacific Textiles.

Thời gian qua, KCN Aurora IP đã hoạt động hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy nhanh, thu hút hơn 400 triệu USD vốn FDI và kỳ vọng sẽ có những tác động sâu rộng đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hiện nay, Tập đoàn Cát Tường đang đẩy nhanh tiến trình hoàn thiện khu phức hợp hạ tầng kỹ thuật với quy mô 40ha với các hạng mục như: Nhà máy xử lý nước sạch, Nhà máy xử lý nước thải với tổng công suất 110.000 m3/ngày đêm; hệ thống giao thông và cảnh quan cho toàn khu phức hợp hạ tầng của khu công nghiệp. Trạm biến áp 110kV đã vận hành trong năm 2024 và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng của các nhà đầu tư tại khu công nghiệp. Khu công nghiệp còn cung cấp các dịch vụ toàn diện như logistic, nhà ở cho công nhân và ưu đãi đầu tư, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiềm năng./.

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]