vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

400 CÁNH TAY CÙNG “GẮN KẾT VÌ MÔI TRƯỜNG”

1507 - 2024

Sáng ngày 14/07/2024, tại công viên Cát Tường Charm – Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông (Aurora IP) đã diễn ra hoạt động cộng đồng với chủ đề “Gắn kết vì môi trường” do Cát Tường Group và Ban quản lý Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông (Aurora IP) tổ chức.

KEN5208.JPG

Hoạt động cộng đồng “Gắn kết vì môi trường” có sự tham gia đông đảo người dân

Chương trình có sự tham dự của đại diện chính quyền, đoàn thể cũng như đông đảo bà con nhân dân các địa phương lân cận như: thị trấn Rạng Đông, xã Phúc Thắng, xã Nghĩa Lợi.

Là hoạt động mở màn cho chuỗi chương trình CSR của Cát Tường Group trong tháng sinh nhật Tập đoàn, chương trình này không chỉ thể hiện được trách nhiệm đối với cộng đồng mà còn là minh chứng cho mục tiêu phát triển Khu công nghiệp Aurora theo hướng “xanh – sạch – bền vững” của Chủ đầu tư.

KEN5299.JPG

Người dân tham gia làm sạch môi trường khu vực ven biển dọc tuyến đường ĐT490

Sau màn khởi động đầy hứng khởi, các thành viên tham gia chương trình đã cùng nhau làm sạch môi trường, thu gom rác tại khu vực ven biển, trục đường ĐT490. Hơn 200 con người, hơn 400 cánh tay đã thu gom được hơn nửa tấn rác, trả lại màu xanh và không gian cảnh quanh sạch đẹp cho vùng ven biển huyện Nghĩa Hưng.

KEN5346.JPG

Không chỉ có những hoạt động bảo vệ môi trường, các workshop tại Phiên chợ “Xanh” cũng tạo nhiều niềm vui, phấn khích đối với mọi người khi được trải nghiệm tận tay, cùng nhau tái chế rác, biến những đồ dùng tưởng chừng như bỏ đi trở thành những vật phẩm đáng yêu, xinh xắn lại rất hữu ích.

KEN5497.JPG

Hoạt động workshop tái chế thu hút sự tham gia của nhiều bạn nhỏ

KEN5396.JPG

Ban tổ chức hướng dẫn bà con nhân dân phân loại rác tại nguồn sơ phát

Bên cạnh đó, hoạt động đổi rác nhận quà cũng nhận về phản hồi tích cực của bà con nhân dân khi vừa được góp phần vào việc làm ý nghĩa lại có được những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp nhắc nhở và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mỗi người dân địa phương, đặc biệt cho cả thế hệ mầm non.

Sự chung tay góp sức nhiệt tình của đại diện chính quyền, đoàn thể và đặc biệt của đông đảo bà con nhân dân là nguồn động lực to lớn cho Cát Tường Group và Ban Quản lý Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông trong nỗ lực tiên phong gìn giữ và phục hồi tái sinh môi trường sống tại địa phương. Chúng tôi cũng kỳ vọng rằng chuỗi hành động ngày hôm nay sẽ được tiếp tục lan tỏa và nhân rộng, không chỉ ở khu vực biển mà còn tại nơi bà con sinh sống hàng ngay. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và hành động vì sự bền vững của cộng đồng.

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

KEN5187.JPG

KEN5342.JPG

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]