vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

AURORA IP tham dự xúc tiến đầu tư tại Đài Loan

0903 - 2019

Tháng 3/ 2019, mở đầu cho chuỗi sự kiện xúc tiến kêu gọi đầu tư tại nước ngoài, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông cùng đại diện Lãnh đạo Tỉnh Nam Định tham dự “Hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực Dệt may” tại Thành Phố Đài Bắc, Đài Loan

Từ ngày 06/3/2019 đến 08/3/2019, theo lời mời của Văn phòng Kinh Tế - Văn Hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông cùng đại diện Lãnh đạo Tỉnh Nam Định đã có chuyến công tác tham dự Hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực Dệt may tại Thành Phố Đài Bắc, Đài Loan.

đại diện Aurora IP nhận lưu niệm

Tham dự Hội thảo xúc tiến đầu tư lần này, có sự tham gia của nhiều Tỉnh đoàn Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp trực thuộc 12 phân hội (Hiệp hội May mặc, Hiệp hội Dệt sợi, Hiệp hội Dệt len, Hiệp hội Sợi tái chế, Hiệp hội Dệt bông, Hiệp hội Giày,…) của Tổng hội Dệt may Đài Loan (với trên 3000 thành viên).

đại diện Aurora IP chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại Hội thảo, đại diện Lãnh đạo Công ty đã đem đến cái nhìn tổng quan về ngành và chiến lược phát triển đến năm 2025 - tầm nhìn 2030 của ngành Dệt may Việt Nam, qua đó thấy được hiện trạng và nhu cầu ngày càng gia tăng của lĩnh vực sản xuất vải cũng như định hướng giải pháp phát triển bền vững và ổn định của ngành Dệt may Việt Nam. Theo đó, ngành Dệt may Việt Nam phấn đấu đạt mức tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 7% từ 2018 đến 2015 và 5% từ 2026 đến 2035, với mục tiêu đến năm 2020 đáp ứng 45% nhu cầu vải của ngành (tương đương 5,17 tỷ mét vải) và năm 2025 đáp ứng 65% nhu cầu vải của ngành (tương đương 12,61 tỷ mét vải).

Lãnh đạo Aurora IP trình bày

Đồng thời tại Hội thảo, đại diện Lãnh đạo Công ty cũng đã quảng bá tiềm năng, thế mạnh phát triển, môi trường và cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Tỉnh Nam Định nói chung và Aurora IP nói riêng. Được quy hoạch xây dựng trở thành Trung tâm Sản xuất, thương mại, dịch vụ về Dệt may và Thời trang hàng đầu Việt Nam, Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP với diện tích trên 2,000ha trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi đầu tư vào lĩnh vực Dệt may tại Việt Nam. Là Khu công nghiệp kiểu mẫu thỏa mãn tiện ích “1 bình 9 thông” từ Hệ thống giao thông, Hệ thống điện, nước cấp, nước thải, internet, nguồn nhân lực, logistics, môi trường sống và cơ chế chính sách hấp dẫn, Aurora IP mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng niềm tin và sự an tâm tuyệt đối khi quyết định đầu tư tại Việt Nam. Hội thảo xúc tiến đầu tư lần này là cơ hội để Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông có cơ hội chia sẻ cũng quảng bá và kêu gọi, thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông.

đại diện Aurora IP phát biểu Xúc tiến đầu tư Đài Loan

Phó Chủ Tịch HĐQT Công Ty CPĐTPTHT Rạng Đông phát biểu quảng bá và kêu gọi, thu hút đầu tư vào Khu CN Dệt may Rạng Đông

Cũng nằm trong chuỗi chương trình Hội thảo xúc tiến đầu tư, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông cùng đại diện Lãnh đạo Tỉnh Nam Định có cơ hội được thăm quan thực tế nhà máy sản xuất của các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực dệt may tại Đài Bắc đồng thời gặp gỡ các đối tác để tư vấn, kêu gọi đầu tư vào Aurora IP.

đại diện Aurora IP thăm quan thực tế nhà máy

Hình ảnh thăm quan thực tế nhà máy

Chuyến công tác tham dự Hội thảo xúc tiến đầu tư tại Thành Phố Đài Bắc, Đài Loan là cơ hội để Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông có cơ hội được tìm hiểu thị trường Dệt may Đài Loan; tiếp xúc, chia sẻ với các doanh nghiệp dệt may Đài Loan, qua đó có hội quảng bá hình ảnh và thu hút các nhà đầu tư tiềm năng đến với thị trường Dệt may Việt Nam nói chung và Aurora IP nói riêng.

Theo Aurora IP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]