vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Bất động sản công nghiệp và thách thức cho nhà đầu tư mới

0205 - 2019

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông, Chủ đầu tư Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông (Aurora IP) lần đầu tiên tham gia tài trợ chính cho một sự kiện bất động sản công nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam.

Nhà điều hành KCN Dệt May Rạng Đông | Aurora IP

Hạ tầng thực tế khu công nghiệp Aurora IP.

Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 có sự tham dự của đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, Lãnh đạo các Tỉnh, Thành Phố trực thuộc Trung ương, đại diện của 40 hiệp hội chuyên ngành, hơn 100 nhà phát triển hạ tầng, môi giới bất động sản và hơn 300 doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước.

Tại diễn đàn, các Lãnh đạo ban ngành, địa phương và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, đại diện các doanh nghiệp đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp đã cùng chia sẻ, đưa ra nhận định tổng quan về thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam, phân tích các chính sách mới về phát triển khu công nghiệp và dự báo tác động của sự dịch chuyển đầu tư FDI đối với bất động sản công nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Theo đó, hiện nay trên cả nước có 326 khu công nghiệp, khu chế xuất được thành lập với tổng diện tích hơn 95,6 ngàn héc ta; trong đó 251 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tổng diện tích hơn 66,2 ngàn héc ta. Tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp đi vào hoạt động đạt 73,9%. 88% các khu công nghiệp đi vào hoạt động có nhà máy xử lý nước thải tập trung.

Thống kê Bất động sản năm 2018

Thị trường bất động sản, trong đó có bất động sản công nghiệp bao gồm đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistics ở Việt Nam được nhận định đang đứng trước những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bùng nổ, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong xu hướng dịch chuyển đầu tư quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh nổ ra chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc. Bên cạnh đó, tái cơ cấu kinh tế và đổi mới mô hình tăng trưởng tiếp tục được đẩy mạnh theo hướng phân bổ nguồn lực dựa trên nguyên tắc thị trường, tăng trưởng theo chiều sâu trên nền tảng của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo; phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Với việc chuyển đổi cơ cấu công nghiệp hướng đến những ngành công nghiệp chế tác, chế tạo giá trị gia tăng cao, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu trên nền tảng công nghệ 4.0 cùng chiến lược thu hút FDI và thúc đẩy liên doanh liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, kế hoạch phát triển đến năm 2020 tổng diện tích đất dành cho phát triển công nghiệp sẽ tăng gấp đôi.

Tham gia diễn đàn với vai trò là một trong các nhà tài trợ chính, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Rạng Đông đã chính thức truyền thông, quảng bá về Aurora IP với cam kết đã phát triển toàn diện về cơ sở hạ tầng và hạ tầng kỹ thuật với định hướng xanh - sạch - bền vững và sẵn sàng đón nhận các nhà đầu tư thứ cấp từ Quí 2/2019. Aurora IP sẽ từng bước gây dựng niềm tin không chỉ đối với các nhà đầu tư thứ cấp trong việc cung cấp một gói giải pháp tổng thể tối ưu cho việc thiết lập, mở rộng sản xuất, kinh doanh mà còn đối với bộ, ban, ngành, chính phủ và địa phương trong việc đồng hành, tham mưu chính sách, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội. Aurora IP đã, đang và sẽ tiếp tục đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với bảo vệ môi trường và cộng đồng nơi hoạt động là một trong các ưu tiên hàng đầu bên cạnh việc phát triển các tiện ích hạ tầng cho khách hàng.

Tổng thể dự án Aurora IP

Tổng thể dự án Aurora IP.

Đóng góp một phần vào thành công của diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019, Rạng Đông tin tưởng rằng đây được coi là điểm khởi đầu quan trọng, là cầu nối để chia sẻ quan điểm, nhìn nhận thực trạng và mang tới những đóng góp và khuyến nghị chính sách đa chiều nhằm phát triển mạnh mẽ và bền vững phân khúc bất động sản công nghiệp nói riêng và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam nói chung.

THÔNG TIN VỀ KHU CÔNG NGHIỆP DỆT MAY RẠNG ĐÔNG (AURORA IP):

Trụ sở chính: Lô HC3, Thị trấn Rạng Đông, Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định

VP Phía Nam: Tòa nhà VTP, Tầng 2, Số 8 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

VP Phía Bắc: Tòa nhà HCO, Tầng 5, 44 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Website: www.auroraip.vn; Điện thoại: (024) 7300 5468

Theo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn Online

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]