vi
  • vi
  • en
  • ko
  • ja
  • zh

Aurora IP tri ân cộng đồng với chương trình "Tết Yêu Thương - Xuân Nhâm Dần 2022"

2601 - 2022

Luôn hành động cùng sự phát triển bền vững của kinh tế địa phương, góp phần phụng sự xã hội bằng những chương trình thiện nguyện dành cho người dân tại địa phương là sứ mệnh mà chủ đầu tư Aurora IP - Cát Tường Group luôn nỗ lực thực hiện. Vì lẽ đó, mỗi dịp Tết đến xuân về, chương trình tri ân cộng đồng cũng được Aurora IP đặc biệt chú trọng, tích cực triển khai, mang đến những giá trị nhân văn, bền vững.

Nối tiếp hành trình ấy, chương trình tri ân cộng đồng chủ đề “Tết yêu thương - Xuân Nhâm Dần 2022” đã được tổ chức thành công tại Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP ngày 21/01/2022 vừa qua với sự tham gia đồng hành của các lãnh đạo địa phương, đại diện khu công nghiệp và nhà đầu tư thứ cấp hiện hữu trong khu công nghiệp. Chương trình được Aurora IP lên kế hoạch và tổ chức theo hình thức phù hợp với các quy định về phòng chống dịch tại địa phương.

Tết yêu thương - Xuân Nhâm Dần 2022

Aurora IP mang xuân về “thủ phủ” dệt may Nam Định với chương trình tri ân cộng đồng “Tết yêu thương - Xuân Nhâm Dần 2022”

Mang xuân về “thủ phủ” dệt may Nam Định
Với sứ mệnh chia sẻ, lan toả và góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ngay từ những ngày đầu thành lập, Aurora IP đã luôn tích cực chung tay trong hành trình thiện nguyện và các công tác xã hội của địa phương. Chương trình tri ân cộng đồng vào dịp Tết Nguyên đán được Aurora IP thực hiện thường niên với hy vọng góp phần mang xuân về cho các người dân có hoàn cảnh khó khăn tại “thủ phủ” dệt may Nam Định.

Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh cả nước chịu tác động nặng nề của đại dịch Covid-19, ước mong về một mùa xuân ấm no, hạnh phúc càng trở nên đáng trân trọng hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, với thông điệp “trao yêu thương, nhận hạnh phúc”, tri ân cộng đồng là chuỗi hoạt động đầy tính nhân văn, không chỉ trao tặng những phần quà Tết hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đây còn là món quà tinh thần, nâng cao giá trị gắn kết cộng đồng với hoạt động giao lưu văn hoá, nghệ thuật như lời tri ân Aurora IP muốn gửi tới bà con địa phương nhân dịp Tết đến Xuân về.

Thông qua chương trình, 352 suất quà Tết đã được trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 9 xã, thị trấn phạm vi lân cận dự án Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP, đó là: Thị trấn Rạng Đông, thị trấn Quỹ Nhất, các xã Nghĩa Thành, Nghĩa Lợi, Nghĩa Hồng, Nghĩa Phú, Nghĩa Lạc, Nam Điền, Phúc Thắng. Ngoài ra, 30 phần quà Tết cũng được Aurora IP hỗ trợ tham gia cùng Đồn biên phòng Ngọc Lâm trong chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” được tổ chức hàng năm.

sự kiện tại Khu vực Nhà điều hành – Aurora IP

Đại diện lãnh đạo, người dân cùng nhà đầu tư thứ cấp tham dự sự kiện tại Khu vực Nhà điều hành – Aurora IP

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững
“Với tầm nhìn trở thành Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ sinh thái, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, yếu tố Xanh, Sạch, Bền vững và Nhân văn luôn được chủ đầu tư Cát Tường Group đặt lên hàng đầu”, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc kinh doanh Aurora IP khẳng định.

Đại diện Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông | Aurora IP

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Đại diện Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông - Aurora IP phát biểu tại sự kiện

Để hiện thực hoá các yếu tố này, Aurora IP đã quy hoạch diện tích cây xanh, mặt nước và hạ tầng kỹ thuật chiếm đến 31,32% dự án; xanh hoá khu công nghiệp bằng hàng rào phi lao dài 17km bao quanh; dành riêng diện tích hơn 20 hecta để xây dựng hệ thống xử lý nước thải hiện đại; khuyến khích nhà đầu áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo, nguyên nhiên liệu thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, Aurora IP còn dành riêng quỹ đất hơn 11 hecta để xây dựng và phát triển khu nhà ở xã hội cho công nhân cùng hệ thống tiện ích an sinh toàn diện. Khi hoàn thiện, Aurora IP kỳ vọng sẽ tạo việc làm cho 40.000 – 50.000 lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương và đất nước.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

quà Tết nghĩa tình | Aurora IP

người dân nhận quà Tết nghĩa tình | Aurora IP

Những món quà Tết thấm đượm nghĩa tình | Aurora IP

Những món quà Tết thấm đượm nghĩa tình mang đến niềm vui lớn cho người dân địa phương

Aurora IP trao các phần quà

nhận quà tết từ Aurora IP

Chiều cùng ngày, đại diện Aurora IP đã tới trao gửi lại các phần quà còn lại cho người dân tại từng xã và thị trấn

Đại dịch năm 2021 vừa qua càng cho chúng ta thấy rằng, mỗi một cánh tay đưa ra sẽ góp phần thúc đẩy xã hội nhanh chóng trở về trạng thái “bình thường mới”, và Aurora IP sẽ luôn là một phần trong quá trình ấy, cam kết đồng hành với cộng đồng để xây dựng một Khu công nghiệp Xanh - Sạch - Bền vững, hướng tới sự phát triển chung của địa phương và toàn xã hội.

Nguồn Aurora IP

Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP
Địa chỉ: Lô HC3, Đường N2, KCN Dệt may Rạng Đông, Thị trấn Rạng Đông, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định, Việt Nam
Điện thoại: (0228) 8856 886
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/RANGDONG.AURORAIP

Tin Liên Quan

Đăng ký tham quan

  • Việt Nam

  • Quốc gia khác

  • Thuê đất

  • Thuê xưởng

  • Khác

(0228) 8856 886 Virtual Tour 360 Download tài liệu

Nghĩa Hưng, Nam Định

Date
Temperature

Nghĩa Hưng, Nam Định
19.984440261076596
106.1350965499878
https://auroraip.vn/
https://auroraip.vn/catalog/view/theme/
["Sunday","Monday","Tuesday","Wednesday","Thursday","Friday","Saturday"]